Top 5+ món quà 20/10 cho nhân viên ý nghĩa

quà 20/10 là ngày Phụ nữ Việt Nam. Là một dịp để tôn vinh và tri ân những người phụ nữ trong cuộc sống của chúng ta. Không chỉ cánh mày râu tất bật tìm những món quà đặc biệt dành tặng cho mẹ, cho vợ, bạn gái mà các doanh nghiệp cũng đều đang tìm kiếm những món quà ý nghĩa dành tặng cho các nhân viên nữ của mình. Đây sẽ là dịp để thể hiện sự quan tâm, trân trọng đối với những người đồng nghiệp, nhân viên nữ. Tuy nhiên để lựa chọn được món quà phù hợp với sở thích, nhu cầu của một nửa thế giới đương nhiên không phải điều dễ dàng. Nếu còn đang băn khoăn chưa biết phải tặng gì quà 20/10, bài biết dưới đây  MinBox3D sẽ giúp bạn tìm được những giải pháp món quà phù hợp.

1. Set quà tặng loky 1 quà 20/10

Công ty MinBox3D cung cấp set quà tặng doanh nghiệp – quà tặng sự kiện – hộp quà 3d – phụ kiện – túi đựng quà, quà cá nhân, quà 20 10, quà tặng 20/11, quà tặng nhân viên mới, quà sinh nhật, quà cảm ơn, …. Sản phẩm chọn lọc chất lượng uy tín. Trọn gói giải pháp quà tặng. Nếu cần tư vấn về sản phẩm và dịch vụ bên MinBox3D, xin hãy liên hệ ngay để MinBox3D giải quyết cho mình bạn nhé.

quà 20 10
quà 20 10

2. Bình giữ nhiệt in thông điệp

quà 20/10  Bình giữ nhiệt với công dụng tiện lợi của nó từ lâu đã là vật dụng không thể thiếu của các chị em công sở. Một chiếc bình giúp giữ nhiệt độ nước, cà phê, trà, nước ép… dù là khi nào cũng rất cần thiết. Bình giữ nhiệt với chất liệu an toàn, bền đẹp, bảo vệ môi trường. Một chiếc bình giữ nhiệt bình thường sẽ không có gì đặc biệt, chính vì vậy, doanh nghiệp có thể chọn những chiếc bình giữ nhiệt được in những thông điệp, họa tiết, câu chúc mừng ngày Phụ nữ để tạo thêm sự ấn tượng, độc đáo cho món quà vào ngày này.

quà 20 10
quà 20 10

3. Set quà tặng văn phòng

quà 20/10  Một hộp quà với sự kết hợp của các vật dụng văn phòng quen thuộc, gần gũi và cần thiết tạo nên một món quà độc đáo dành cho những người nhân viên nữ. Các vật phẩm đơn giản nhưng là sự quan tâm tinh tế của doanh nghiệp dành cho nhân viên của mình. Đây là một set quà đang rất được ưa chuộng và lựa chọn. Tùy theo sở thích, nhu cầu, có thể chọn những món đồ phù hợp như sổ tay, bút, cốc uống nước, khăn, … Hãy bỏ quà vào trong một chiếc hộp thật xinh xắn, gọn gàng để món quà chỉn chu, lịch sự nhé.

quà 20 10
quà 20 10

4. Hộp đựng cơm giữ nhiệt

Hộp đựng cơm giữ nhiệt đã khá quen thuộc với những người làm văn phòng. Làm và trang trí hộp cơm đem đi làm cũng đang là xu hướng được rất nhiều chị em ưa thích. Tặng cho họ món quà này sẽ giúp họ có được một bữa ăn đảm bảo, chất lượng cũng như an toàn và thẩm mỹ. Món quà là sự quan tâm đến sức khỏe, tăng cường sự gắn kết, tạo một môi trường làm việc tích cực, năng suất hơn. Với thiết kế bắt mắt cùng tính tiện lợi mà tinh tế, món quà sẽ mang đến sự hài lòng, vui vẻ cho người nhận. Đừng quên kèm theo một chiếc túi đựng giữ nhiệt bên ngoài, có thể in tên, logo để món quà thêm ý nghĩa.

quà 20 10
quà 20 10

5. Bộ sản phẩm chăm sóc da

Chăm sóc da luôn là vấn đề được phái đẹp quan tâm hàng đầu. Một bộ quà tặng gồm các sản phẩm dưỡng da như sữa rửa mặt, serum, kem dưỡng… chắc chắn sẽ khiến các chị em vô cùng thích thú. Một món quà giúp họ có một làn da khỏe mạnh, trẻ hóa, tươi tắn tràn đầy sức sống bên cạnh đó còn giúp thư giãn, thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi.  Đây sẽ là một lựa chọn quà tặng cho ngày 20/10 vô cùng hoàn hảo. Món quà 20/10 thể hiện được tấm lòng, sự quan tâm, thấu hiểu của bạn đối với những người phụ nữ xinh đẹp. Vừa mang tính thực tiễn lại vô cùng ấn tượng.

quà 20 10
quà 20 10

Kết Luận

Dù bạn chọn món quà 20/10 nào, quan trọng nhất vẫn là sự chân thành và tình cảm bạn dành cho nhân viên của mình. Hãy tận dụng những ý tưởng trên để thể hiện tình yêu và sự quan tâm của bạn vào ngày đặc biệt đó cho những cộng sự nhân viên của mình. Hãy lựa chọn Minbox3D để làm cho những món quà của bạn trở nên đặc biệt và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Liên hệ

Theo dõi chúng mình để tham khảo thêm những sản phẩm siêu xinh khác nha!😘🤩

Bạn có thể tham khảo thêm sẩn phẩm trang cửa hàng MinBox3D

Trang hộp thư đến “MinBox3D
Trang web: MinBox3D
Follow MinBox3D trên TikTok
Địa chỉ: Ngõ 60 Nguyên Xá, phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội
Đường dây nóng: 0877378699

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lên đầu trang